Home » » Tổng hợp món ăn chữa viêm khớp

Tổng hợp món ăn chữa viêm khớp

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020 | 23:12

Viêm khớp là một bệnh thường gặp. Tình trạng viêm khớp ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của người bệnh. Có rất nhiều cách khác nhau để chữa viêm khớp như uống thuốc đặc trị, mát xa vùng đau hoặc sử dụng một số món ăn chữa viêm khớp. Trong thông tin bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số món ăn chữa viêm khớp. Cùng tham khảo để có thêm thông tin chữa bệnh cho mình nhé

Xem thêm bài viết:

Gợi ý cách làm cháo trai cực hấp dẫn

Nhắc bạn tác dụng của tinh dầu tràm

Món ăn có tác dụng chữa viêm khớp dễ làm, hiệu quả cực cao.

Vâng, để cải thiện tình trạng viêm khớp. Bạn có thể tham khảo một số món ăn sau:

Bí đỏ nấu sườn heo

Trong số các món ăn tốt cho bệnh xương khớp thì bí xanh nấu sườn heo là món phổ biến và dễ làm nhất. Tuy nhiên, tình trạng sưng tấy ở những bệnh nhân mắc bệnh nhẹ sẽ giảm hẳn. Ngoài ra, đây là món ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể và có tác dụng phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Thực hiện

- Bí cắt miếng vừa ăn, rửa sạch.

-Rửa sạch sườn, chặt miếng vừa ăn. Cho sườn vào trần qua với nước sôi. Sau đó cho nước vào đun đến khi sôi thì cho bí ngòi vào. Món thịt hầm. Thưởng thức vào mùa ấm.

Lươn cuốn lá lốt

Thịt lươn có thể bổ máu và phục hồi nhanh chóng các tổn thương trong cơ thể. Món ăn còn hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp rất hiệu quả. Gisele cũng có lợi cho khớp, có thể chống viêm và giảm đau.

Thực hiện

- Lươn rửa sạch, bỏ nội tạng, nêm gừng, tiêu, tỏi và các gia vị khác.

Cuộn mặt nạ lại, sau đó chiên hoặc nướng cho đến khi có mùi thơm.

- Ăn với bún hoặc cơm nóng.

Súp đậu phụ bí đao

Đậu phụ, mướp và một chút gừng sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc và giúp giảm đau nhức xương khớp. Đặc biệt những người bị thoái hóa khớp bắt đầu có biểu hiện sưng đỏ. Đây là phương pháp điều trị bệnh xương khớp rất tốt và nó cũng cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Thực hiện

-Dùng 250 gam mướp tươi rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Trộn tỏi phi thơm với dầu ăn rồi phi thơm dưa, cho dưa vào xào sơ rồi cho nước vào đun sôi.

- Dùng 250 gam đậu phụ thái mỏng làm gia vị, cho vào nồi canh chín, nêm gia vị vừa ăn. Thêm gừng đập dập và một ít hành lá. Thưởng thức khi còn nóng.

Cá hồi bọc giấy bạc

Cá hồi có hàm lượng omega-3 cao, có thể giúp kháng viêm và ngăn ngừa sự phát triển của viêm xương khớp.

Thực hiện

- Cho phi lê cá hồi, tiêu, chanh và dầu ô liu vào giấy nhôm để ướp.

Nướng trong lò 200 độ trong 13-15 phút. Thưởng thức khi còn nóng.

Tôm bông cải chiên

Đây là cách chữa bệnh xương khớp rất tốt và giàu chất dinh dưỡng. Súp lơ trắng là thực phẩm giàu canxi, rất có lợi cho xương khớp, giảm đau nhanh chóng. Tôm cũng rất giàu canxi, vitamin B và sắt có tác dụng chữa đau nhức xương khớp hiệu quả.

Thực hiện

-Rửa sạch tôm tươi. Phi thơm tỏi, sau đó cho tôm vào xào, nêm gia vị, trút ra đĩa.

-Rửa sạch bông cải xanh và cắt khúc. Cắt cà rốt thành từng lát mỏng, cắt cần tây thành từng lát mỏng, ... cho tất cả vào chảo để chiên. Khi gần chín thì trút tôm vào đảo đều. Ăn khi còn nóng.

Xem thêm:

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

+ Bon mat xa

Mong rằng qua những chia sẻ về các bệnh xương khớp trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh này. Để trị chứng viên khớp phát huy tác dụng tối đa, bạn có thể kết hợp ngâm chân mỗi ngày để phát huy tác dụng tối đa. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                       

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

1 nhận xét: